Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tủ nấu cơm 2 chức năng gas và điện giúp bạn tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian, công sức và diện tích mà vẫn cho ra chất lượng cơm ngon chính là ưu điểm nổi bật của tủ nấu cơm này.
Tủ nấu cơm nói chung có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên mỗi dòng tủ nấu cơm điện hay gas lại có ưu khuyết điểm riêng. Để khắc phục những khuyết điểm của 2 dòng tủ nấu cơm công nghiệp trên thì chỉ có 1 giải pháp là kết hợp 2 dòng tủ này vào 1 sản phẩm.
Thay vì sử dụng nồi nấu cơm hay bếp nấu cơm với dung tích nhỏ, đun nấu mất thời gian, công sức và phải sử dụng nhiều nồi một lúc, với chiếc tủ nấu cơm công nghiệp sẽ giúp cho chúng ta nấu được sản lượng gạo nhiều hơn và nấu cùng một lúc cho nhiều người ăn. Hơn nữa, có thể tận dụng tủ để chế biến nhiều món ăn khác nhau từ thịt, hải sản, hấp giò, bánh…

Cũng như các sản phẩm tủ nấu cơm gas hay điện thì tủ nấu cơm 2 chức năng này có đầy đủ những ưu điểm nổi bật như thiết kế tủ nhỏ gọn không quá cồng kềnh ngoài ra tủ còn có bốn bánh xe bên dưới giúp cho chúng ta có thể dễ dàng di chuyển tủ khi cần.
Vỏ bọc bên ngoài của tủ nấu cơm được thiết kế bằng inox chống rỉ sét giúp tăng độ bền của tủ và chúng ta dễ dàng vệ sinh tủ nấu cơm khi cần.
Tiết kiệm thời gian, công sức và diện tích mà vẫn cho ra chất lượng cơm ngon chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.
Ngoài ra việc kết hợp gas và điện trong cùng 1 sản phẩm, tu nau com này giúp bạn chủ động trong mọi tình huống, dù mất điện hay hết gas, có thể di chuyển tủ hay để cố định tùy ý. Chiếc tủ mang lại giá trị và tiện ích cao cho người sử dụng.
Với dòng tủ nấu cơm gas kết hợp điện cũng đa dạng bạn có thể tùy chọn loại 4 khay, 6 khay, 8 khay…tùy theo nhu cầu của bạn. Hơn nữa, tại milan bạn có thể đặt tủ theo yêu cầu với giá ưu đãi và nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét