Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Tại sao dùng van gas gia đình cho tủ nấu cơm ?

Theo tính toán của nhà sản xuất thì việc dùng van gas công nghiệp vào tủ nấu cơm là chưa cần thiết.Tuy công suất hoạt động của tu nau com có lớn và liên tục nhưng lượng nhiệt cần cung cấp để làm chín nguyên liệu là rất ít vì nó ở trong diện tích hẹp và kín hơi.
Cũng như các thiết bị dùng gas khác thì tủ nấu cơm cũng không phải là ngoại lệ, van gas tủ nấu cơm phải thật an toàn và giúp tu com tiết kiệm gas. Vì là linh hồn trong việc kết nối giữ bếp và binhg gas và giúp bếp gas cháy ổn định nên nó là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong mỗi hệ thống gas.
Van gas là thiết bị giảm áp gắn với đầu ra của bình gas,  áp suất mà van gas phải chịu sẽ tương đương với áp suất của vỏ bình gas (khoảng 12 kg/cm2) vì  vậy nếu van gas không đảm bảo an toàn sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Tại sao dùng van gas gia đình cho tủ nấu cơm ?

Có nhiều người sử dụng tu nau com gas, hay tủ nấu cơm gas kết hợp điện thắc mắc tủ cơm công nghiệp có nên chọn van gas công nghiệp không?  Theo thiết kế của nhà sản xuất thì việc dùng van gas công nghiệp vào tủ nấu cơm là chưa cần thiết.
– Tuy công suất hoạt động của tu nau com dien có lớn và liên tục nhưng lượng nhiệt cần cung cấp để làm chín nguyên liệu là rất ít vì nó ở trong diện tích hẹp và kín hơi nên việc dùng van gas công nghiệp là không hợp lý.
– Hơn nữa, để tối ưu hóa tính tiện ích của sản phẩm thì nhà sản xuất lựa chọn các thiết bị thông dụng nhất để dễ dàng thay thế khi hỏng hóc hoặc có thể tận dụng bình gas gia đình ở các thiết bị khác nhau đảm bảo hiệu quả công việc trong mọi trường hợp và luôn chủ động.
Trên thị trường hiện có bán nhiều loại van gas tủ nấu cơm khác nhau, nhưng với đặc thù của thiết bị nhà bếp, phải hoạt động với công suất cao như tủ nấu cơm thì bạn nên lắp đặt loại van gas an toàn, van gas tốt. Vì vậy nên chọn mua chúng ở những địa chỉ tin tưởng, uy tín và chính hãng như milan
Tại milan, ngoài van gas chính hãng thì có rất nhiều loại tủ nấu cơm gas được lắp sẵn van gas tốt phù hợp như: tủ nấu cơm TCG-24 dùng gas, tủ nấu cơm JY-ZG-400, tủ nấu cơm 6 khay TCG-06 dùng gas…để hạn chế sai sót, tai nạn không đáng có khi lắp đặt ( Nhà sản xuất đặc biệt lưu ý người dùng tuyệt đối không được lắp van gas công nghiệp vào tủ nấu cơm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét