Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tại sao cơm tấm Ali lựa chọn tủ nấu cơm của milan ?

Bí quyết để quán có lượng khách ổn định là đã đưa tu nau com vào sử dụng, dù là số lượng ít hay nhiều, cơm của quán không bao giờ nhận được sự phiền lòng của khách khi đến đây.
Cơm tấm ở Cần Thơ từ lâu đã là món ăn đặc trưng líu kéo rất nhiều du khách mỗi khi tới đây. Cái hương vị ấy không giống ở Sài Gòn hay Huế và thật quý khi được thưởng thức các món cơm tấm sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, cơm gà quay… ngay ở Hà Nội.
Phần ăn ở đây rất đầy đặn, lượng thức ăn nhiều, ngoài ra còn kèm một bát canh chất lượng. Điều đặc biệt là cơm tấm ở đây rât thơm dẻo, luôn luôn nóng hổi và nhất là cơm đã được cải biến theo gu ẩm thực người Bắc rất mền( chứ người Cần Thơ cơm thường hơi khô một chút). Bí quyết có được điều đó là quán đã đưa tu nau com vào sử dụng, dù là số lượng ít hay nhiều, cơm của quán không bao giờ nhận được sự phiền lòng của khách khi đến đây.
Cơm tấm ALI là địa chỉ vàng cho bạn. Quán cơm này nằm số 304 Kim Ngưu, Hà Nội. Điều thú vị ở quán là ngoài việc bạn sẽ được thưởng thức các phần ăn đậm phong cách của người Cần Thơ mà còn được nghe mấy chị phục vụ nói chuyện bằng giọng miền Nam dễ thương, cảm giác cứ như là mình đang ăn ở giữa Cần Thơ vậy.

Được biết tủ nấu cơm công nghiệp quán cơm sử dụng là loại tủ nấu cơm gas kết hợp điện ở milan. Với nhiều ưu điểm của cả tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm điện thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo của quán. Bạn có thể chủ động trong mọi trường hợp dù hết gas hay mất điện.
Chiếc tủ nấu cơm gas kết hợp điện 10 khay này giúp quán có thể nấu được 250 suất ăn một lúc. Và có thể chế biến được các món ăn khác trong thời gian rất ngắn  30kg thịt/ 8 phút…
Ngoài ra, phải kể đến cấu trúc hoàn chỉnh của tu com cong nghiep này cua milan như : có lớp cách nhiệt cao cấp chống nóng và giữ nhiệt. Van xả áp đồng đảm bảo an toàn. Van cấp nước tự động cao cấp. Bánh xe vận chuyển dễ dàng và bền bỉ. Van xả đáy cao cấp. Zoăng cách tủ cao cấp chống thoát nhiệt…
Bạn có biết

Mua khay tủ nấu cơm ở đâu?

Thông số kĩ thuật chung tu nau com gas ket hop dien 10 khay:
– Kích thước : 700x700x1400 mm
– Điện áp : 220V/380V/50Hz
– Công suất : 12kW/h
– Gas tiêu thụ : 0.8-1kg/h
– Áp lực vào : 0.02 MPa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét