Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Liệu tủ cơm milan có tốt hay không ?

Nếu như bạn đang băn khoăn với câu hỏi tủ nấu cơm của milan có tốt không thì  việc bạn cần làm chính là đi tìm hiểu về sản phẩm và cùng nghe khách hàng đánh giá về chiếc tủ hiện đại này 
Thiết kế tiện ích hàng đầu
Nhắc tới tủ nấu cơm công nghiệp người tiêu dùng thường nghĩ tới sản phẩm cồng kềnh và tốn diện tích. Nhưng với thiết kế sáng tạo của Milan, những chiếc tủ nấu cơm có diện tích cực kì “gọn gàng”, không hề chiếm nhiều diện tích trong bếp nấu. Với các thiết kế khác nhau như tủ nấu cơm điện hoặc tủ nấu cơm gas 6 khay, 12 khay hay 24 khay…. Diện tích nhỏ nhất cho một chiếc tủ là 710 x 1070 x 660 mm. Ngoài ra những chiếc tủ nấu cơm công nghiệp cũng tiện ích trong việc di chuyển nhờ thiết kế các bánh xe dưới chân.
Điểm đặc biệt của tủ nấu cơm sản xuất tại Milan đó chính là việc dùng chất liệu inox 304 cao cấp, bền vững, chống rỉ sét (chất liệu này được dùng trong cả việc sản xuất nồi nấu phở và hút mùi công nghiệp). Thường là inox 2 lớp, giữa có chân không rất bền vững, cách nhiệt và giữ nhiệt tốt. Vừa giúp cơm chín đều và ngon, vừa an toàn cho người sử dụng.
Liệu tủ cơm milan có tốt hay không ?

Hiệu suất làm việc tốt
Đây là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Với việc chuyên chú trong thiết kế linh kiện của tủ nấu cơm điện đã giúp cho sản phẩm tủ nấu cơm nhà hàng của Milan ghi điểm với nhiều khách hàng. Tủ nấu nhanh nhờ thiết kế thanh nhiệt cấp nhiệt tự động, bộ phận cấp nước tự động cùng van xả áp thông minh. Với thiết kế nhiều khay nấu, mỗi khay của tủ cơm có thể nấu chín từ 3.5-4kg. Và thời gian nấu chín chỉ trong vòng 30-40 phút. Chế độ thời gian này có thể dễ dàng lựa chọn với đèn báo hẹn giờ chính xác đến từng giây. Do đó, trong thời gian ngắn bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lượng cơm được nấu chín.
Nấu được nhiều món ngon: Với nguyên lí làm việc chung đó là làm chín nhờ hơi nóng. Do đó, bạn có thể tận dụng được tủ cơm 6 khay vào rất nhiều việc như: hấp giờ, làm bánh bao, nấu rượu… Đây là sản phẩm vô cùng tiện ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét