Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Nguyên nhân tủ nấu cơm 24 khay nên lắp điện áp 380V ?

Dòng điện áp 380V hay còn gọi là dòng điện 3 pha với đặc điểm là điện khỏe và ổn định nên nó là lý do nhà sản suất chọn dòng điện này cho tủ nấu cơm 24 khay.
Tủ nấu cơm đã và đang dần quen thuộc với các nhà hàng, quán ăn. Nó dường như là vật không thể thiếu dưới bếp vì những công dụng và tiện ích của nó thì không ai là phủ nhận, nó có thể nấu cơm và chế biến thực phẩm phục vụ đươc số lượng lớn lên từ vài trăm đến hàng nghìn suất ăn trong một lần.

Việc lắp đặt tủ nấu cơm cũng không quá phức tạp, tuy nhiên trước khi nối dây điện phải xác nhận điện áp ghi trên nhãn phù hợp, và bắt buộc lắp cầu dao chống rò điện, máy phải nối chắc với dây tiếp địa phù hợp yêu cầu an toàn (Nghiêm cấm nối lên ống nước máy)
Khi sử dụng tu nau com dien lần đầu, nối ống cấp nước máy (phần dưới cạnh thân tủ có cổng nước vào, cổng gas vào và van giảm áp), sau khi kiểm tra van nước nổi cấp nước bình thường, van nước hoạt động bình thường, đưa khay vào trong giá để, cấp nước đến khi van nước tự động mở, sau khi gia nhiệt 30 phút tiến hành khử trùng hơi.

Thông thường các loại tủ với số lượng khay ít từ 4- 12 khay nhà cung cấp khuyên dùng dòng điện 220v, mạng điện gia đình thì không còn vấn đề gì để băn khoăn.
Tuy nhiên với các tu nau com trên 12 khay như 20 khay , 30 khay điển hình như tủ nấu cơm 24 khay TCD-24 thì nên dùng dòng điện 380v bởi dòng điện này sẽ giúp cung cấp điện ổn định và đầy đủ trong quá trình tu nau com cong nghiep hoạt động. Dây dẫn điện cũng rất phù hợp khi phải hoạt động với công suất lớn và trong thời gian dài.
Ghi chú: với những loại tủ nấu cơm công nghiệp này, trước khi lấy thực phẩm bạn phải thực hiện tắt nguồn điện hoặc đóng van hơi nước, giảm áp tránh khí nóng tạt vào người khi mở cửa, phải chú ý người tuyệt đối không được đứng chính diện tủ nấu cơm gas hoặc khe cửa, phải đứng về một phía tủ nấu cơm càng xa càng tốt, từ từ mở khóa tủ.
Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm 24 khay KZ-24
Điện áp : 380V/50Hz
Công suất : 12kW
Áp suất : 0.015-0.02 Pa
Kích thước : 1370x540x1480 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét