Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Nguyên nhân nào giúp tủ nấu cơm dễ di chuyển?

Thiết kế khối hình vững chắc, dễ xếp đặt cùng bánh xe hiện đại giúp tủ nấu cơm có thể dễ dàng di chuyển, tiện dụng hơn cho công việc nấu nướng ở mọi không gian
Trọng lượng vừa phải
Chất liệu dụng để chế tạo tủ nấu cơm chủ yếu là inox 304. Phần vỏ và đáy chỉ cần một lớp bọc mỏng. Trọng lượng chủ yếu dần vào khung của tủ và chân. Với chất liệu này, khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với gang và sắt. Do đó để di chuyển vị trí khác nhau của tủ nấu cơm thật dễ dàng.
Bánh xe như ý
Thiết kế của những chiếc tủ nấu cơm hiện đại cho nhà hàng, nhà sản xuất rất chú trọng tới tính tiện dụng. Do đó, phần chân của tủ cơm công nghiệp được dùng những chiếc bánh xe bằng cao su hoặc nhựa cứng, dễ dàng di chuyển. Phần bánh xe này tương đối bền, chịu lực tốt và bon nhanh. Do đó, khi di chuyển một chiếc tủ nấu cơm điện 24 khay hay 36 khay bạn vẫn cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng.
Tủ nấu cơm di chuyển dễ dàng do đâu ?

Atomat dễ di chuyển
Tủ nấu cơm nên dùng dòng điện 2 pha, hoặc 3 pha. Để cho công suất và nguồn điện luôn ổn định, nên dùng một Atomat riêng cho tủ. Chỉ cần treo hoặc đóng chiếc Atomat này trên tường sẽ duy trì hoạt động bình thường của tủ nấu cơm. Với thiết kế hình hộp nhỏ gọn, khi di chuyển tủ nấu cơm bạn chỉ cần di chuyển cùng với chiếc Atomat này, dù ở bất cứ vị trí nào bạn vẫn có thể có được hàng trăm suất cơm ngon.
Hình khối dễ đặt
Thường những chiếc tủ cơm của nhà hàng dù là tủ nấu cơm điện hay tủ nấu cơm gas, đều được thiết kế với dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Bạn có thể đặt bất cứ chỗ nào dù trong góc bếp hoặc để lưng tủ dựa bào tường. Hhinhf khối này vừa dễ lắp đặt vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho gian bếp của nhà hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét