Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Lưu ý trong cách đặt tủ nấu cơm

Lưu ý một vài điều quan trọng khi chọn vị trí đặt tu nau com để khi kê tủ sẽ không gây cảm giác chật trội, cồng kềnh cho gian bếp.
Tủ nấu cơm là thiết bị chuyên dụng dành cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng… vì thế khi thiết kế tủ nấu cơm thì nhà sản xuất đã cân nhắc và tính toán rất kỹ càng để nó phù hợp với gian bếp công nghiệp.Tủ nấu cơm là thiết bị chuyên dụng dành cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng… vì thế khi thiết kế tủ nấu cơm thì nhà sản xuất đã cân nhắc và tính toán rất kỹ càng để nó phù hợp với gian bếp công nghiệp.
Tuy nhiên, dù thế nào bạn cũng cần phải lưu ý một vài điều quan trọng khi chọn vị trí đặt tủ nấu cơm công nghiệp để khi kê tủ sẽ không gây cảm giác chật trội, cồng kềnh cho gian bếp.
– Giống như các sản phẩm nhà bếp khác khi được lắp đặt thì phần chân của tủ cơm bắt buộc phải đặt trên bề mặt bằng phẳng để có thể giữ chắc chắn và hoạt động được tốt. Ngoài ra, phần chân này có thể bị mòn hoặc hư hại theo thời gian sử dụng, có thể phải thay thế theo định kỳ. Trong quá trình nấu, dầu mỡ, thức ăn có thể bị bám bẩn phần mặt dưới của tủ, vì vậy cần thường xuyên phải vệ sinh.

Lưu ý trong cách đặt tủ nấu cơm
– Tủ nấu cơm với chức năng làm chín một lượng lớn cơm hoặc thức ăn vì vậy kích thước tủ sẽ thường to hơn các thiết bị khác. Khi lựa chọn vị trí đặt tủ nên để trong không gian rộng để có thể dễ dàng sử dụng, không bị vướng bởi thiết bị khác.
– Nên để tủ xa bồn nước nhằm tránh hiện tượng rò rỉ điện (đối với tủ nấu cơm điện) và tránh để gần bếp tránh hiện tượng rò gas (đối với tủ nấu cơm gas) , gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Bạn có thể đặt tủ cơm công nghiệp tùy theo nhu cầu khác nhau của mỗi căn bếp. Với cân nặng 5kg hoặc 8kg, việc di chuyển những chiếc tủ cơm công nghiệp tới các vị trí khác nhau sẽ rất dễ dàng. Tuy nhiên, cách đặt không hợp lý sẽ có nhược điểm đó chính là khiến người dùng có cảm giác bếp cồng kềnh, tốn diện tích, và việc nấu nướng gặp nhiều bất tiện.
Vị trí đặt tủ cơm cũng như các thiết bị nhà hàng khác như nồi nấu phở nên đặt ở vị trí phù hợp giúp bạn an tâm hơn sử dụng, tạo cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét