Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Ưu điểm của nồi nấu cơm công nghiệp bán tại Milan

Nếu như tủ nấu cơm phù hợp với những nhà hàng, khách sạn, quán ăn đông người thì nồi nấu cơm công nghiệp lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những quán ăn có quy mô nhỏ, nhu cầu ăn uống ít 
Nhỏ gọn, bền đẹp, dễ sử dụng
Với sản phẩm nồi nấu cơm công nghiệp đều có dung tích từ 7-10 lít, thân nồi bằng thép phủ sơn đặc biệt chống rỉ và có độ bền cao. Nồi nấu cơm thường được dành cho những hàng, quán ăn nhỏ có nhu cầu sử dụng ít thì nồi cơm công nghiệp rất tiện dụng. Thể tích nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, nồi được hoạt động bằng điện hoặc bằng gas, cơ chế nấu giống với nồi nấu cơm điện của gia đình. Gạo được làm chín nhờ lượng nhiệt được cung cấp thông qua mâm nhiệt, đơn giản và tiện dụng. Cơm chín đều và ngon giống như cơm nấu bằng nồi điện gia đình.

Nhiên liệu nấu đa dạng
giống như sản phẩm tu nau com cong nghiep, với nồi nấu cơm công nghiệp bạn có thể dùng đa dạng nhiên liệu nấu bằng điện hoặc bằng gas. Với nồi nấu cơm bằng điện bạn chỉ cần cắm dây điện và chọn chế độ nhiệt thích hợp và cơm sẽ tự chín. Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn. Nếu nấu 100kg gạo bạn sẽ tiêu hao 50 KW/h, thời gian nấu chỉ từ 50-60 phút. Với chế độ nấu bằng gas, chỉ cần nhấn nút đánh lửa mồi, chọn nút nấu. Sau 20 phút nước cạn nút nấu tự nhảy chuyển sang chế độ hâm. Giữ nguyên chế độ hâm thêm 20 phút để cơm chín. Gạt nút đánh lửa về vị trí cũ để tắt lửa. Trước khi ăn, bạn nên đảo cơm để cơm tơi hơn và không bị vón cục. Đặc biệt lượng tiêu hao gas trong 1h chỉ có 6,8kg.
Có thể bạn quan tâm:

Những công dụng nào của tủ nấu cơm được nhắc đến nhiều nhất?

Nguyên lí làm việc thông minh
Để có những suất cơm trắng, dẻo, thơm ngon bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn gián là vo gạo, đổ vào nồi. Nên để chiều cao của lớp gạo và nước không dày hơn 15 cm. Khi lượng nước quá nhiều, để làm chín được gạo thì bạn phải tăng lượng nhiệt của nồi cơm điện, do đó cơm dễ bị cháy lớp dưới mới có thể làm chín lớp trên. Trong khi công suất tối đa của nồi lớn nhất là 8kg gạo. Do đó lựa chọn lượng gạo và nước để nấu là rất quan trọng. Nếu tuân thủ đúng nguyên lí của nồi thì hiệu suất làm việc sẽ tốt hơn rất nhiều, khả năng nấu chín cơm sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, nồi nấu cơm công nghiệp còn giúp làm chín gạo với chế độ gia nhiệt 4 phía: đáy, hai bên thân và trên nắp vung khiến cơm bạn nấu chín nhanh, đều và ngon hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét