Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cơm nấu bằng tủ nấu cơm khác gì so với nấu truyền thống

Tủ nấu cơm công nghiệp là lựa chọn ngày càng phổ biến của các khách sạn, nhà hàng và các quán cơm bình dân... Vậy sự khác biệt nào giữa nấu cơm truyền thống và nấu cơm bằng tủ nấu cơm công nghiệp để người tiêu dùng có sự chọn lựa này.
Khối lượng gạo nấu khác nhau: thông thường nấu cơm truyền thống bạn phải dùng những nồi gang to và lớn, số lượng gạo có thể nấu chín chỉ từ 20-30kg gạo, trong khi đó việc nấu nướng lại vô cùng vất vả. Khó khăn gặp phải sẽ là đo số lượng nước sao cho phù hợp và khâu ghế cơm cũng nặng nhọc. Đảm bảo cơm không cháy, không nát là rất khó. Nhưng với tu nau com thì có sự hoàn toàn khác. Sự đa dạng trong các thiết kế của tủ cơm sẽ giúp bạn nấu số lượng gạo lớn với các loại tủ: 6 khay, 8 khay, 12 khay hay 24 khay. Mỗi khay sẽ nấu được 3-4 kh gạo. Không lo cơm cháy hay nát bạn vẫn có thể có số lượng lớn cơm chín đều, thơm ngon. Tùy mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể chọn lựa các loại tủ nấu cơm với số lượng khay khác nhau.
Tủ nấu cơm 12 khay

Tiết kiệm thời gian, chi phí: Với việc nấu cơm truyền thống bạn có thể mất thời gian 2-3 tiếng với những nồi cơm lớn và nấu làm nhiều lần. Nhưng với chế độ từ làm nóng bằng hơi nước của tủ nấu cơm thông minh thì thời gian chỉ giao động từ 30-60 phút, thiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng. Việc nấu cơm bằng phương thức truyền thống sẽ khiến bạn tốn thời gian và năng lượng đun nấu với việc nấu bằng bếp điện hay than tổ ong vì thời gian nấu bị kéo dài. Bạn sẽ hạn chế được tối đa sự thất thoát này nhờ việc dùng tủ nấu cơm gas. Với phương thức nấu bằng gas hoặc điện, các sản phẩm tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas  hoặc kết hợp cả gas cả điện, luôn phát huy tối đa sự nhanh chóng trong việc làm chín gạo và hạn chế sự tiêu hao năng lượng. Các loại tủ này còn có chức năng tiệt kiệm năng lượng khi nấu, đồng thời có thể linh hoạt thay đổi nếu có mất điện. Mặt khác, bạn sẽ không còn thấy lãng phí khi dùng tủ nấu cơm bởi không phải bỏ đi lượng cơm cháy, cơm sát vào nồi nấu khi dùng.
An toàn khi sử dụng: Không sợ nóng bức khi nấu, không lo các trường hợp gây bỏng khi nấu những nồi cơm lớn, tủ cơm công nghiệp đem đến sự an toàn đặc biệt. Với  thiết kể vỏ bọc bằng Inox, cách nhiệt với bên ngoài và giữ nhiệt phía trong nên khi chạm tay vào không lo bị nóng hay bỏng. Tủ nấu cơm điện điều khiển tự động giúp cho mọi thao tác trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm với van xả áp đồng đảm bảo an toàn, tay cầm cách nhiệt đảm bảo cho việc nấu chín cơm chỉ trong tích tắc và nhàn hạ vô cùng.
Tạm biệt những hạn chế của việc nấu cơm nhà hàng bằng cách nấu truyền thống, đến với Milanplaza, hotline 043.552.8033, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc tủ nấu cơm công nghiệp hiện đại và tiện lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét