Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách sử dụng khay cơm hiệu quả chưa ?

Tủ nấu cơm rất tiện lợi do có thiết kế các khay bên trong xếp tầng, tiết kiệm được diện tích và với đặc điểm này người sử dụng có thể nấu nhiều cơm hay nhiều  món ăn trong cùng một lúc.
Thông thường ở các quán ăn, bếp tâp thể… người thường chế biến nhiều món ăn khác nhau với số lượng lớn, chiếc tu nau com rất phù hợp vì ta mỗi khay có thể chế biến 1 món ăn khác nhau  mà không ảnh hưởng gì tới các món khác trong tủ nấu cơm. Tuy nhiên, nếu trường hợp nấu cơm, đồ xôi, hay hấp bánh có thể kết hợp được trong 1 lần hoạt động của tủ.
Còn các món chứa dầu mỡ hay chất tanh thì nên cho cùng một mẻ. Như vậy món ăn sẽ hấp dẫn hơn và ngon hơn vì thời gian chế biến hai nhóm thực phẩm này khác nhau ( tủ nấu cơm thì khoảng 40 phút, còn tủ nấu thức ăn thì ít hơn từ 20-30 phút là được)
Bạn đã biết cách sử dụng khay tủ nấu cơm hiệu quả chưa ?
Chính vì nấu nhiều món trong cùng một tủ vì vậy bạn có thể mua thêm khay tu nau com cong nghiep để linh họat thay đổi chế biến các món ăn mà không cần san hay dồn thức ăn.
Hiện nay tại siêu thị milan,  tapchinhabep hay docongnghiep có bán rời khay cơm với duy nhất 1 kích cỡ cho hai loại khay đục lỗ và khay trơn.
Khay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với chất liệu inox 304, 201 ( tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế) nên khay cơm có độ bền cao. Thiết kế sang trọng, hợp lý đường nét vuông thành sắc cạnh, cầm chắc chắn , sáng bóng, không bị hoen ố nên tủ nấu cơm điện luôn đảm bảo được an toàn vệ sinh.
Thường thì khay thủng được ví như một cái trõ, có thể thực hiện được và hiệu quả nhất với các món hấp, như hấp bánh bao, hấp gà…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét