Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Sử dụng tủ nấu cơm dùng điện điều khiển đúng quy trình

Tủ nấu cơm điện có bảng điều khiển là lựa chọn của hầu hết các bếp ăn có điều kiện sử dụng nguồn điện ổn định và khỏe. Hơn nữa đặc điểm của bếp nào cố định, ít hoặc hầu như không phải di chuyển thì đây là gợi ý không hề tồi.
Tủ nấu cơm này có hoạt động và cấu tạo giống các tủ nấu cơm điện khác, tuy nhiên, nó cao cấp hơn vì nó được thiết kế thêm chiếc bảng điện tủ có màn hình hiển thị led, cho phép lập trình thời gian nấu phù hợp cho từng loại gạo và từng loại thực phẩm. Mọi công việc và quá trình hoạt động của tủ được kiểm soát trên bảng điều khiển, công việc của bạn chỉ việc cài đặt còn lại tủ sẽ hoàn toàn chạy tự động theo chế độ thời gian và nhiệt độ bạn cài đặt.
Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn chưa có được cho mình một quy trình chuẩn về thao tác lẫn thứ tự mặc dù đã dùng được một thời gian. Nếu dùng sai quy trình dẫn lãng phí các tính năng thông minh của tủ và vô tình làm giảm tuổi thọ của tủ không đáng có.

Dưới đây là 6 bước hoàn chỉnh chuẩn về quy trình và trình tự để bạn sử dụng tủ nấu cơm dùng điện điều khiển hiệu quả:
Bước 1: Đấu tủ vào nguồn điện 380V-50Hz
Bước 2: Sau khi nguồn điện đã được đấu vào tủ nấu cơm điện thì đèn báo nguồn điện sẽ nhấp nháy báo điện vào
Bước 3: Ấn nút tạm dừng  để cài đặt quá trình nấu
Bước 4: Ấn nút cài đặt thời gian nấu thì thấy chỉ báo nhiệt độ nhấp nháy, ấn nút tăng hoặc giảm để điều chỉnh thời gian khi nấu thông thường để thời gian ở 45 phút))
Bước 5: Ấn nút cài đặt nhiệt độ sẽ thấy chỉ báo thời gian báo nháy, ấn nút tăng hoặc giảm để điều chỉnh tăng giảm thời gian khi nấu (thông thường để nhiệt độ 90 độ)
Bước 6: Sau khi quá trình chọn lựa cài đặt phù hợp thì để nguyên như vậy, sau thời gian trễ là 5 giây, tủ sẽ bắt đầu hoạt động bình thường.
Lưu ý: Khi tu nau com gas này hoạt động không được phép mở cửa tủ và sau khi quá trình nấu cơm xong bạn đợi khoảng 5 đến 10 phút cho nhiệt độ và áp suất hơi nước trong tủ giảm xuống an toàn thì đứng đối diện vơi tủ để mở nhớ phải cần lót tay, đi găng tay dày để tránh bỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét