Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tủ nấu cơm của Milan tạo nên món ăn đậm chất Nam Bộ

Giữa lòng Hà Nội, cái nôi của ẩm thực miền bắc, ta lại bắt gặp hương vị ấy đậm chất nam bộ tại nhà hàng Phương Nam.
Nhà hàng Phương Nam tọa lạc tại số 2 ngõ 69 Chùa Láng (Hà Nội) là địa chỉ quen thuộc của những thực khách sành ăn tại Hà Nội, Phương Nam có không gian thoáng đãng, ấm cúng và tiện nghi, thích hợp cho họp mặt gia đình và bạn bè.
Đến với nhà hàng, các bạn sẽ được thoải mái thư giãn để thưởng thức phong cách ẩm thực dân dã đậm đà hương vị phương Nam nhờ những món được chế biến theo phương pháp đặc biệt nhằm giữ nguyên hương vị miền Nam vốn có. Kết hợp đôi bàn tay khéo léo và chiếc tu nau com tạo nên những món ăn dân dã đậm chất phương nam.
Tủ nấu cơm dường như là bạn đồng hành thân thiết của nhà hàng Phương Nam, nó không chỉ giúp nhà hàng đem đến cho khách những bát cơm ngon, nóng hổi mà còn giúp đem đến những món ăn dân dã, giữ trọn hương vị truyền thống của vùng đấy thẳng cánh cò bay.



Với chiếc tủ nấu cơm gas kết hợp điện được anh chủ nhà hàng mua về ở milan, sử dụng đơn giản dễ dàng, lưu động và có thể ứng phó với mọi trường hợp dù điện yếu hay hết gas.
Với cấu tạo và nguyên tắc hoạt động như các tu com cong nghiep khác, nhưng với tu com này thì linh hoạt trong mọi trường hợp, dù mất điện hay hết gas không phải là vấn đề vì nguồn cung cấp nguyên liệu có thể là gas hay điện tùy theo từng hoàn cảnh. Mỗi lần vận hàng tủ nấu cơm TCGD-10 bạn tiết kiệm được ít nhất 1 nhân công lao động, tiết kiệm gas, tiết kiệm điện.

Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm gas kết hợp điện:
Kích thước : 700x700x1400 mm
Điện áp : 220V/380V/50Hz
Công suất : 12kW/h
Gas tiêu thụ : 0.8-1kg/h
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 10
Phạm vi sử dụng : 250 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét