Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Độ bền của tủ cơm công nghiệp như thế nào ?

Đươc đành giá cao là sản phẩm nhà hàng chất lượng tốt, tu nau com được làm với chất liệu chủ yếu là inox cao cấp 304 hoặc 201. Phần inox này bao phủ toàn thân của tủ nấu cơm giúp cho tủ bền đẹp.
Chất liệu tốt
Đươc đành giá cao là sản phẩm nhà hàng chất lượng tốt, tu nau com được làm với chất liệu chủ yếu là inox cao cấp 304 hoặc 201. Phần inox này bao phủ toàn thân của tủ nấu cơm giúp cho tủ bền đẹp. Nhiều khách hàng cho rằng phần vỏ này dùng tôn nhưng chất lượng tôn sau một thời gian sẽ bộc lộ những hạn chế về độ bền vững và tiếng kêu phát ra thường lớn khi sử dụng. Với inox cao cấp thì bạn không lo về độ gỉ sét cũng như oxi hóa. Đối với phần tay cầm và bánh xe di chuyển đều được chọn lựa là nhựa bọc cao cấp, độ dẻo dai và bền vững cao, an toàn cho người sử dụng.
Độ bền của tủ nấu cơm như thế nào ?

Thiết kế khoa học
Riêng về các linh kiện điện tử của tu nau com dien đều được bảo hành với nguồn gốc nhập khẩu cao cấp. Các linh kiện đều được chọn lựa bảo đảm chất lượng từ những con ốc nhỏ nhất, tạo sự bền chắc và cũng dễ thay thế theo thời gian bảo hành. Chế độ điều khiển cảm ứng thông minh, đèn hiện thị chính xác giúp cho tương tác giữa người sử dụng và tủ nấu cơm trở nên rất nhẹ nhàng, không lo về bất kì hao tổn nào. Ngoài ra, với thiết kế tiện dụng của các khay bàng inox sáng bóng giúp cho tủ luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh.Khâu nấu nướng sẽ đơn giản hơn. Hoạt động của tủ chỉ dựa chủ yếu và động cơ, thanh nhiệt và phao tự động.
Chế độ làm việc thông minh, an toàn
Giống như các sản phẩm công nghiệp cao cấp như: noi nau pho, nồi hầm xương…. thì tủ nấu cơm công nghiệp có chế độ làm hiệu rất thông minh như: Cảnh báo thiếu nước, chế độ ngắt tự động nếu nghiệt quá cao hay xảy ra chập điện… Các chế độ này đều có đèn cảnh báo giúp cho tủ luôn hoạt động an toàn, hiệu quả và tuổi thọ lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét