Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Milan cung cấp tủ nấu cơm cho quán xôi chả cua bà Thảo (Hà Nội)

Từ ngày quyết định chọn mua chiếc tủ cơm công nghiệp ở milan về để nấu xôi, tôi đỡ vất vả hơn nhiều, không phải dậy sớm như trước và tủ cơm này nấu rất nhanh mà chất lượng xôi rất hoàn hảo, dẻo  và giữ nguyên giá trị hạt gạo.
Quán xôi chả cua bà Thảo nằm ở vị trí khá dễ tìm tại 41 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nằm đối diện Hàng Da Galeria. Ngoài món chính là xôi thì quán còn phục vụ thêm như cơm rang cua, súp…đây là địa chỉ quen của rất nhiều người từ giới trẻ đến dân văn phòng hay các cụ già cũng là khách quen.
Để có thể làm hài lòng tất cả các đối tượng thực khách như vậy thì theo bà Thảo (Chủ quán) cho biết, ngoài đa dạng về thực đơn thì phần chính là xôi, bà Thảo có bí quyết và kỹ thuật riêng khi nấu xôi theo cách truyền thông trên thiết bị nhà hàng chuyên nghiệp là tủ nấu cơm, nên vừa đảm bảo chất lượng và số lượng sẵn sàng phục vụ mọi lúc.
Tủ nấu cơm Milan nấu xôi có ngon không ?

Theo bà Thảo : “ Từ ngày quyết định chọn mua chiếc tủ cơm công nghiệp ở milan về để nấu xôi, tôi đỡ vất vả hơn nhiều, không phải dậy sớm như trước và tủ cơm này nấu rất nhanh mà chất lượng xôi rất hoàn hảo, dẻo  và giữ nguyên giá trị hạt gạo”

Bà cũng tâm sự thêm, tu nau com gas va dien 10 khay này lại rất đa năng, nó còn là dụng cụ chế biến món chả cua hấp rất tiện và đây cũng là chiếc bảo quản thực phẩm của bà rất tốt.
” Gạo ngâm khoảng 3 đến 4 tiếng. Để gạo không bị vỡ bạn nên vo gạo trước khi ngâm. Trước khi nấu, nên cho gạo ra rá, tráng qua nước, để khoảng 15 phút cho ráo nước rồi cho vào khay ” bà chia sẻ.

Đươc biết tu com mà bà Thảo mua ở milan là chiếc tủ nấu cơm chính hãng có thể nấu từ từ 4kg -40kg gạo trong một lần. Thân tủ được làm bằng inox tiêu chuẩn 201 với độ này 0.5mm. Ở giữa 2 lớp này có tấm cách nhiệt độc đáo giúp giữ nhiện và tiết kiệm năng lượng. Khi áp suất trong tủ lên mức quá cao, van xả áp sẽ tự động bật để hạ áp xuống, vừa đảm bảo độ bền cho tủy lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các thành phần khác như van cấp nước, van xả, goăng cánh tủ vẫn có chức năng tương tự như các loại tủ nấu cơm gas khác.
Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm gas kết hợp điện 10 khay:
Kích thước : 700x700x1400 mm
Điện áp : 220V/380V/50Hz
Công suất : 12kW/h
Gas tiêu thụ : 0.8-1kg/h
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 10
Phạm vi sử dụng : 250 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét