Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Các thông số trên bảng điều khiển tủ nấu cơm điện

Với các thông số trên bảng điều khiển khá nhiều đôi khi bạn chưa nắm hết được tên gọi và công dụng của nó. Dưới đây là những chỉ dẫn cụ thể nhất về bẳng điều khiển của tủ cơm:
Tủ nấu cơm hiện là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu cho mỗi bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn. So với những ngày đầu mới có trên thị trường thì bây giờ tủ nấu cơm của milan đã có nhiều cải tiến với nhiều tính năng ưu việt được khai thác triệt và lấy ý kiến từ những phản hồi tích cực của khách hàng, có nhiều loại tủ với công suất khác nhau, hơn nữa bạn có thể đặt tủ theo thiết kế riêng cho phù hợp với căn bếp.
Loại tủ nấu cơm điện có bảng điều khiển là một trong những dòng tủ cơm của milan được đánh giá cao. Đây là dòng tủ điều khiển điện tử có màn hình hiển thị Led cao cấp, cho phép lập trình thời gian nấu phù hợp cho từng loại gạo. Đồng thời màn hình hiển thị Led trực quan cho phép quan sát thời gian còn và hết của chu trình nấu.
Tuy nhiên, với các thông số trên bảng điều khiển khá nhiều đôi khi bạn chưa nắm hết được tên gọi và công dụng của nó. Dưới đây là những chỉ dẫn cụ thể nhất về bẳng điều khiển của tủ cơm:

Bảng điều khiển của tủ nấu cơm điện

Số 1: Chỉ báo nguồn điện khi có điện vào và khi tủ hoạt động
Số 2: Cảnh báo thiếu nước ( trong trường hợp tủ bị thiếu nước thì đèn sẽ báo nhấp nháy và tủ sẽ không hoạt động cho đến khi tủ có đủ nước)
Số 3: Nút bật tắt công tắc nguồn
Số 4, Số 6: Núm điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ và thời gian khi nấu cơm
Số 5: Tạm dừng hay tiếp tục quá trình nấu
Số 7: Cài đặt thời gian nấu và báo quá trình nấu cơm
Số 8: Cài đặt các chu trình nấu của 7 và 9
Số 9: Cài đặt nhiệt độ khi nấu và báo quá trình ủ cơm sau khi nấu
Như vậy sau khi tìm hiểu về các thông số trên bảng điều khiển của tủ nấu cơm , hy vọng bạn sẽ không lung túng khi sử dụng và có thể đưa ra xử lý thông minh và nhanh nhất khi tủ cơm gặp sự cố.
Tại milan, không chỉ có sẵn các loại kích cỡ tủ nấu cơm dùng điện điều khiển mà còn có các tủ nấu cơm gas hay tủ nấu cơm gas kết hợp điện cho bạn lựa chọn. Với ưu điểm vừa là nhà sản xuất vừa là nhà cung cấp, sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo tốt và rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét