Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Lựa chọn tủ nấu cơm kiểu dáng mới

Tủ nấu cơm chất liệu inox sáng bóng: không lo rỉ sét, sáng bóng khu bếp nấu và cực dễ trong việc vệ sinh đó là những ưu điểm mà tủ nấu cơm tại Milan đem lại. Chất liệu inox 304 được đánh giá là cao cấp và thời thượng nhất hiện nay bởi khả năng dát mỏng, dễ uốn và độ bền thách thức thời gian.
Chất liệu inox 304 được đánh giá là cao cấp và thời thượng nhất hiện nay bởi khả năng dát mỏng, dễ uốn và độ bền thách thức thời gian.

Kiểu dáng mới của tủ nấu cơm

Dễ di chuyển: không phải là những chiếc tủ nấu cơm với chân inox cố định như kiểu dáng cũ, Milanđã thiết kế tủ nấu cơm với kiểu dáng chân đẩy bằng cao su cao cấp, dễ di chuyển, tiện dụng nếu như bạn muốn thay đổi vị trí đặt tủ nấu.
Tay cầm cao cấp: Không lo mất an toàn khi sử dụng, không cần tốn sức, với tay cầm cao su chắc chắn, cách nhiệt tốt khiến tủ nấu cơm điện cực dễ mở.
Tiêu thụ năng lượng thông minh: không còn bó buộc trong các dây nối nhiên liệu gas, hiệnMilan đã đa dạng những chiếc tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas hoặc kết hợp và gas lẫn điện.
Điều khiển thông minh: bạn không thích dạng điều khiển cơ. Yên tâm, chúng tôi có những sản phẩm tủ nấu cơm dùng điều khiển tự động giống như nồi nấu phở, cảm ứng thông minh, dễ dàng điều khiển, chế độ hẹn giờ chính xác đến từng giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét