Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Bí quyết có món ăn ngon ở nhà hàng Ngon Vila nhờ tủ nấu cơm

Tủ cơm này nhập từ đơn vị sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tu nau com cong nghiep bằng điện với nhiều ưu điểm nổi trội có thể nấu lượng cơm lớn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo cơm dẻo, thơm ngon.
Toạ lạc tại số 10 Tống Duy Tân, trung tâm của con Phố Ẩm Thực nổi tiếng, nhà hàng Ngon Villa mở ra nền văn hoá ẩm thực Việt Nam với những món ăn đặc sắc của đất nước được phục vụ trong một không gian ấm áp và tao nhã. Ngon Villa chú trọng vào nét cổ truyền và sự nguyên bản của hương vị, do đó không chỉ du khách nước ngoài mà người dân bản địa cũng có thể thưởng thức vị ngon chính thống của văn hoá Việt Nam.

Với mong muốn khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực đường phố Việt Nam, nhà hàng Ngon Villa luôn phấn đấu để trải nghiệm ẩm thực của thực khách tại nhà hàng Ngon Villa trở nên mới mẻ và không kém phần tinh tế và việc lựa chọn tủ nấu cơm của Milan cho nhà hàng ngày khai trương là vô cùng quan trọng”, Ông Nguyễn Hữu Lực – Giám Đốc, quản lý nhà hàng Ngon Villa chia sẻ.

Bí quyết có món ăn ngon ở nhà hàng Ngon Vila nhờ tủ nấu cơm

Mở cửa 24h một ngày, diện tích 400m2 cùng với khuôn viên sân vườn và ban công có sức chứa lên đến 170 khách, Ngon Villa là nhà hàng lý tưởng để họp mặt bạn bè hay gia đình với những phòng riêng và cả không gian mở để thực khách cùng lúc có thể ngắm nhìn con phố Tống Duy Tân nhộn nhịp.

Được biết, tủ nấu cơm nhà hàng lựa chọn là chiếc tủ nấu cơm gas kết hợp điện 12 khay. Tủ cơm này nhập từ đơn vị sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với nhiều ưu điểm nổi trội có thể nấu lượng cơm lớn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo cơm dẻo, thơm ngon.
Việc kết hợp hai nguồn nguyên liệu đốt gas và điện giúp nhà hàng luôn chủ động trong khâu chế biến, phục vụ tốt nhất các món ăn cho khách. Với những món ăn Việt tủ nấu cơm phát huy hết tác dụng với món hấp, luộc và hải sản chỉ trong thời gian ngắn.

Ông Nguyễn Hữu Lực – Giám Đốc, quản lý nhà hàng Ngon Villa tâm sự: Khai trương nhà hàng có tu nau com cong nghiep bếp cũng nhàn và nấu được món ăn chuẩn vị, ông còn cho biết sắp tới nhà hàng đi vào hoạt động ổn định ông sẽ đầu tư thêm một chiếc nữa để tiện sáng tạo nhiều món ăn độc và lạ mang màu sắc của Ngon Villa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét