Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Chức năng của van phao cấp nước trong tủ nấu cơm là gì ?

Van phao ở tủ nấu cơm công nghiệp sẽ kiểm soát chính xác mực nước tự động trong tủ, chặn nước khi đầy và tự cấp nước khi thiết hụt nước
Tủ nấu cơm là thiết bị nhà bếp có nhiều ưu điểm đem lại sự tiện ích cao cho người sử dụng. Khi tìm hiểu kỹ tủ nấu cơm thì ta thấy, những ưu điểm của tổng thể của tủ nấu cơm này là sự hoàn hảo ngay từ các chi tiết, bộ phân nhỏ, được chí ý rất kỹ cằng. Chiếc van phao thường thấy ở trong tủ nấu cơm là một ưu điểm không thể bỏ qua. Van phao là loại van điều khiển mực nước nhờ sự lên xuống của phao theo mực nước. Do đó van sẽ kiểm soát chính xác mực nước tự động trong tủ nấu cơm, chặn nước khi đầy và tự cấp nước khi thiết hụt nước.
Sở dĩ van phao này có ưu điểm như vậy là do van hoạt động trên nguyên tắc thủy lực, điều khiển mực nước chính xác. Hơn nữa có màng chắn được cấu tạo bằng nylon và cao su, tạo sự bền vững và chính xác. Bộ phao của tu nau com điều khiển với đặc tính hoạt động dễ dàng được dẫn hướng bởi trục van trên và dưới. Cả trong và ngoài van đều được bao phủ bằng sơn epoxy để chống sự ăn mòn của môi trường.


Tủ nấu cơm công nghiệp


Van phao có giá thành giao động từ 150.000đ trở lên tùy loài lớn nhỏ, vì thế bạn nên chủ động dự trữ van 1-2 cái để sơ cua. Địa chỉ tốt nhất bán van phao là bạn nên đến chính địa chỉ cung cấp tủ nấu cơm cho bạn hoặc đến các showroom uy tín như milan, docongnghiep… để lựa chọn được đúng loại van phù hợp và chính xác với tủ nấu cơm của mình.

Van phao cấp nước của tủ nấu cơm


Nhờ có van phao này, khi dùng tu nau com bạn không lo bị cháy thanh nhiệt. Như vậy, tầm quan trọng của nó với tủ nấu cơm rất lớn, để tránh các sự cố xảy ra, ảnh hưởng đến hoạt động chung củatủ nấu cơm, bạn nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ van, xem van có bị kẹt không và nên chọn nguồn nước sạch cho tủ nấu cơm điện như vậy vừa là cách bảo vệ tuổi thọ của van nói riêng và của tủ nấu cơm công nghiệp nói chung.
Chính vì thế, khi phát hiện ra van phao có vấn đề, bạn cần xử lý ngay, hoặc phải thay mới ngay. Vì van không hoạt động thì mực nước trong tu com cũng không được ổn định và không tự điều chỉnh tự động mà phải điều chỉnh thủ công, rất tốn thời gian và phải mở tủ cơm công nghiệp ra nhiều lần, ảnh hưởng đến chất lượng cơm khi được nấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét