Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Tủ nấu cơm chiếm ưu thế trong những ngày hè

Sẽ không còn cảnh đun nấu trong tiết trời nóng nực hay chạy lên chạy xuống nấu thêm cơm khi nhà hàng đông khách nếu bạn sở hữu tủ nấu cơm công nghiệp hiện đại.
Cơm là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn ăn uống tại nhà hàng hay các quán ăn lớn nhỏ. Sẽ thật mệt mỏi và mất thời gian khi suốt ngày phải lẩn quẩn trong gian bếp ngột ngạt để nấu hàng chục nồi cơm to phục vụ cho hàng trăm, hàng nghìn suất ăn mỗi ngày. Một số quán ăn nhỏ thường lựa chọn noi nau com cong nghiep để tiện dụng hơn khi nấu nướng. Nhưng nếu là những quán ăn lớn hơn hay nhà hàng, khách sạn thì việc phải sở hữu nhiều nồi cơm công nghiệp cũng không phải là giải pháp tốt nhất cho việc kinh doanh. Không chỉ tốn thêm nhiều diện tích xếp đặt mà chi phí ban đầu phải bỏ ra khi mua sản phẩm cũng không hề nhỏ.
Đó là lúc bạn cần đến sự trợ giúp của tu nau com hiện đại. Không chỉ nấu nhanh một lượng cơm lớn bằng các chế độ tự động mà sản phẩm còn đảm bảo chất lượng cơm thơm dẻo, giữ trọn dinh dưỡng trong từng hạt gạo, rất phù hợp cho những bếp ăn tập thể đông người. Tủ còn có thể dùng để hấp luộc thực phẩm, hải sản. Tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực, tính kinh tế về lâu dài là những ưu thế không thể phủ nhận khi sở hữu thiết bị thông minh này.



Nắng nóng len lỏi vào từng không gian bếp, sẽ chẳng thích thú gì khi phải ngồi hàng giờ trong không gian quyện hơi nóng của khu bếp để nấu nướng, trông giữ nhiệt cho hàng chục nồi cơm nóng. Và càng mệt mỏi hơn khi số lượng cơm nấu không đủ cung cấp cho khách. Bạn hầu như chẳng còn thời gian đâu để dành cho các việc khác và cũng không có cảm xúc gì cho việc nấu nướng hay sáng tạo nghệ thuật ẩm thực.
Bên cạnh đó, cơm hay thực phẩm đều rất dễ bị hỏng trong thời tiết nóng nực ngày hè và cũng khó để giữ được nhiệt nóng cho những bữa ăn trưa, chiều muộn. Lúc này, tính năng bảo quản thực phẩm của tủ nấu cơm được phát huy triệt để hơn cả. Vì lượng nhiệt cung cấp cho tủ rất lớn, hơi nóng luôn bao phủ xung quanh nên cơm được bảo quản trong tủ luôn nóng ấm, thơm ngon mà không bị “phai nhạt” dinh dưỡng như khi bảo quản ở tủ lạnh. Bên cạnh đó, với sự đa dạng trong chủng loại, dung tích: tu nau com 8 khay, tu nau com 10 khay, tủ nấu cơm 12 khay, tủ nấu cơm 16 khay, tủ nấu cơm 20 khay, tủ nấu cơm 24 khay, …thì dù nhu cầu sử dụng của bạn nhiều đến đâu, tủ nấu cơm vẫn có thể đáp ứng cung cấp đầy đủ và bạn sẽ không còn lo cảnh thiếu cơm hay phải nấu nhiều nồi cơm công nghiệp cùng một lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét