Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Công ty Agrivina có những bữa cơm ngon cho nhân viên nhờ tủ nấu cơm

Để lấy được lòng tin tưởng tuyệt đối của mọi người như vậy, hội đồng quản trị của công ty đã không ngần ngại đầu tư và trang thiết bị máy móc sao cho quá trình sản xuất cũng như đời sống của cán bộ công nhân viên là tốt nhất.
Với hơn 2100 công nhân viên, công ty luôn làm việc trên quan điểm bằng cách tạo ra, sản xuất và phân phối những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với tinh thần trách nhiệm cao và cam kết với hội đồng quản trị.
Với chiếc tu nau com mới mua về trong khu bếp tập thể là một trong những việc nhỏ của công ty nhưng nó có ý nghĩ rất lớn, giúp ăn của cán bộ nhân viên được đảm bảo hơn.
Được biết, với chiếc tủ nấu cơm mới được trang bị đó, công ty đã chọn lựa rất kỹ, tính toán tỉ mỉ và quyết định mua chiếc tủ cơm có 24 khay và dùng điện để nấu chín ở milan (Đơn vị cung cấp tủ nấu cơm và đồ công nghiệp…uy tín và chất lượng hàng đầu cả nước)
Công ty Agrivina được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 10 trưởng thành và phát triển công ty trở thành nhà cung cấp đi tiên phong trong lĩnh vực trồng hoa công nghệ cao, sáng tạo và định hướng khách hàng trong việc dự đoán và cung cấp những sản phẩm hoa trang trí và những dịch vụ kèm theo tại khu vực Đông Nam Á


Cơm ngon cho nhân viên nhờ tủ nấu cơm


Tủ nấu cơm điện 24 khay Việt Nam, với thiết kế sang trọng, gọn gàng, khoa học khiến căn bếp thêm tính thẩm mỹ. Toàn bộ thân tủ được bọc inox 304 (công ty đã đặt riêng loại thép không gỉ loại tốt để tăng tính an toàn cho người dùng và kéo dài độ bền cho sản phẩm)
Ngoài ra, để tận dụng công dụng của tủ cơm công nghiệp, nhà bếp của công ty đã sáng tạo ra rất nhiều món mới bằng cách chế biến trong tủ cơm đơn giản lại nhanh, nhờ đó công nhân viên thường xuyên được thay đổi thực đơn, tạo hứng thú và có những bữa cơm ngon.
Khí hậu Đà Lạt đa dạng, một ngày có thể có 4 mùa, nên việc bảo quản thức ăn rất khó, nhưng với tủ nấu cơm này trợ giúp, việc bảo quản thực phẩm ở nhà bếp công ty hết sức đơn giản. Với cấu tạo chặt chẽ, khoa học, lớp bảo ôn giày , gioang chắc, nên khi đóng cửa tủ nấu cơm đảm bảo gần như tuyệt đối không có vi khuẩn xâm nhập.
Yên tâm trong sản xuất và ăn uống, là nguồn động viên cán bộ công nhân viên công ty Agrivina và từ đó làm lên nền tảng vững chắc cho công ty ngày càng lớn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét