Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bếp ăn nhà máy Tú Phương lựa chọn tủ cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm này, mang đầy đủ tính ưu điểm của 1 chiếc tủ nấu cơm thông thường như nấu cơm ngon, chín nức, tiết kiệm thời gian và điện năng. Ngoài ra chiếc tủ nấu cơm này có bẳng điều khiển, giúp nhà bếp chủ động và tiện theo dõi hơn trong quá trình nấu, kiểm soát được mọi diễn biến của tủ cơm trong quá trình nấu.
Luôn đạt chất lượng cao với sự kiểm soát tốt nhất về chất lượng từ đầu vào nguyên liệu đến đầu ra cuối cùng sản phẩm bao bì, bạt nhựa và các dịch vụ sau bán hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu trong nước và xuất khẩu nhà máy sản xuất bao bì bạt nhựa Tú Phương tại khu công nghiệp nhỏ và vừa Phú Thị, xã Phú Thị , Gia Lâm, Hà Nội
Để đạt được những thành tựu đó là nhờ đội ngũ các cán bộ quản lý nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bao bì, bạt nhựa, các kỹ sư trẻ, năng động của nhà máy. Chính vì thế ban giám đốc luôn dành cho nguồn nhân lực mọi ưu đãi tốt nhất, đầy đủ nhất, thể hiện ở việc đóng bảo hiểm 100% cho nhân viên, nghỉ phép đầy đủ và đặc biệt là mới đây bếp ăn nhà máy đã trang thiết bị 1 chiếc tủ nấu cơm côn nghiệp điện để đảm bảo bữa ăn của nhân viên công ty.



 Với những suất cơm nóng hổi, cơm thơm dẻo và chín nức của nhà bếp công ty, luôn làm cán bộ công nhân viên ở đây yên tâm ăn cơm vì vậy sức khỏe đảm bảo, có sức để cống hiến hết mình với những mục tiêu kinh tế của nhà máy đặt ra.
Được biết, chiếc tủ nấu cơm công nghiệp là loại điều khiển có 12 khay có thể nấu được 60kg gạo trong 1 lần. Hơn thế nữa, để đặt tính bền bỉ của tủ cơm lên cao, nhà máy đã đặt riêng tại milan chiếc tủ cơm công nghiệp Việt Nam với vỏ bọc bên ngoài dùng loại inox 304 dày dặn.
Tủ nấu cơm này, mang đầy đủ tính ưu điểm của 1 chiếc tủ nấu cơm điện thông thường như nấu cơm ngon, chín nức, tiết kiệm thời gian và điện năng. Ngoài ra chiếc tu nau com này có bẳng điều khiển, giúp nhà bếp chủ động và tiện theo dõi hơn trong quá trình nấu, kiểm soát được mọi diễn biến của tủ cơm trong quá trình nấu
Vẫn là thiết kế thanh gọn, sang trọng tiết kiệm diện tích và khoa học thì tủ nấu cơm được làm bằng chất liệu inox 304 dày dặn hơn vì vậy tuổi thọ của tủ được kéo dài hơn so với các tủ nấu cơm thông thường. Hơn nữa, tu com cong nghiep này được bao bọc bởi lớp inox dày như vậy, thì độ an toàn khi sử dụng cũng tăng, tránh mọi trường hợp về rò điện cũng như việc vệ sinh dễ dàng. Tủ được làm inox dày luôn tạo sự sáng bóng của tủ hơn những tủ khác, vì vậy chiếc tủ trong khu bếp tăng tính thẩm mỹ lên rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét