Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Tủ nấu cơm gas kết hợp điện 60kg 2016

Với những ưu điểm sẵn có của tủ nấu cơm, đối với cả dòng tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm điện thì việc kết hợp gas và điện phát huy hết mọi ưu điểm, khắc phục mọi nhược điểm của những chiếc tủ nấu cơm trước đó.
60 kg gạo và thực phẩm khác có thể xử lý trong vòng tối đa là 40 phút, có thể ít hơn với những nguyên liệu khác nhau. Vậy dòng tủ nấu cơm gas kết hợp điện 60kg có cấu tạo thế nào, có gì khác biệt với các loại tủ khác không? Dưới đây là những thông tin về dòng tủ nấu cơm này, kèm theo những đột phá dành cho tủ cơm công nghệ mới 2016:

- Vẫn là thiết kế hình hộp chữ nhật truyền thống với kích thước 700x700x1450 mm, không quá to so với một căn bếp công nghiệp với nhiều thiết bị nhà bếp. Chiều cao vừa tầm với người sử dụng, kích thước các chiều được thiết kế tỉ lệ thuận với nhau từ đó tạo ra thiết kế hài hòa, sang trọng.


Năm 2016 tủ nấu cơm có gì mới ?


- Với mục tiêu đem lại cho người dùng tiết kiệm tối đa nhiên liêu đốt dù có nấu 60kg gạo hay các loại thực phẩm khác thì tủ cơm công nghiệp này cũng chỉ tiêu thụ 0.6-0.8kg/h đối với gas hoặc 12kW/h (380V/50Hz) đối với điện. Hơn nữa, tủ tận dụng những liệu dễ tìm thấy trên thị trường và có thể dùng để tăng tính ưu việt cho dòng sản phẩm tủ nấu cơm này, với gas có thể dùng loại bình 12kg hoặc 45kg, van gas gia đình (tuyệt đối không dùng van công nghiệp)
- Để nấu được 60kg gạo và thực phẩm khác như cá, thịt hay bột mỳ thì tủ nấu cơm này sẽ tương ứng sẽ có 12 khay đựng trong 1 chiếc tủ (mỗi khay đựng tối đa là 4kg nguyên liệu). Các khay được thiết kế xếp chồng lên ăn khớp với thiết kế về hình dáng và kích thước 3 chiều của tủ. Khay của tủ có 2 loại, loại thường và loại thủng giúp linh động trong việc nấu nướng, chế biến các món ăn khác nhau trong chiếc tủ nấu cơm công nghiệp.
- Ngoài ra các linh kiện nhỏ mà cũng không thể thiếu như bánh xe, van xả áp, quạt gió… của chiếctu nau com gas ket hop dien 60kg công nghệ mới 2016 được lựa chọn kỹ lưỡng cải tiến sao cho phù hợp nhất với người dùng.

Với tủ nấu cơm gas kết hợp điện bạn có thể chủ động trong mọi trường hợp dù hết gas hay mất điện, cố định hay di chuyển đều phù hợp. Vì vậy nó đều phù hợp với mọi không gian, nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể, hay các dịch vụ cho thuê nấu cỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét