Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mách bạn địa chỉ mua tủ nấu cơm chất lượng giá rẻ ở Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội, Milan là địa chỉ tin cậy là gợi ý dành cho bạn. Milan là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị bếp nhà hàng, thiết bị bếp khách sạn với các loại đồ dùng Inox
Tủ nấu cơm là vận dụng đã quá quen thuộc với những bếp ăn nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể. Với công dụng tuyệt vời của tủ cơm nó được coi là cánh tay phải đắc lựa của người nấu bếp. Trên thị trường có nhiều loại tủ nấu cơm với số khay và nguyên luyện đốt đa dạng, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng. Nhưng để lựa chọn một chiếc tủ nấu cơm Việt Nam chất lượng và đảm bảo về giá cả cả làm vấn đề khó với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về những thiết bị nấu nướng nhà hàng thế này.

Tủ nấu cơm Việt Nam có ưu điểm nổi bật:

Tủ nấu cơm công nghiệp sở hữu thiết kế gọn gàng: Sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay có thiết kế khá gọn gàn với kích thước chỉ 710 x 1070 x 660 mm cho loại có kích cỡ nhỏ nhất là tủ nấu cơm gas điện 6 khay. Thậm chí với loại tủ 24 khay lớn nhất kích cỡ của sản phẩm này cũng chỉ là 1440 x 1580 x 660 mm.

Ngoài ra cũng phải kể đến đó là vật liệu sử dụng, các dòng tủ nấu cơm ngày nay sử dụng lớp vỏ bằng Inox 201 với độ bền cao cùng khả năng cách nhiệt ấn tượng. Một số loại tủ nấu cơm đặc biệt còn sở hữu 2 lớp vỏ inox cùng 1 lớp chân không ở giữa càng giúp giữ nhiệt tốt hơn từ đó giảm thời gian nấu ăn cũng như năng lượng tiêu thụ. Thiết kế với 4 bánh xe ở 4 góc giúp tu nau com có thể di chuyển dễ dàng hơn khá tiện lợi nếu bạn phải mang cơm từ khu nấu ăn đến khu nhà ăn.



Nấu chín thực phẩm số lượng nhiều trong thời gian ngắn: Tốc độ nấu là một trong những điều kiện tiên quyết khi sựa chọn sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp. Hệ thống cung cấp nguyên liệu đốt ( tủ nấu cơm gas, tủ nấu cơm điện) ổn định, nước tự động sẽ giúp đơn giản hóa quá trình nấu ăn cũng như giảm hiện tương cơm bị khô hoặc nát.

Sở dĩ sản phẩm này có thể nấu cơm với tốc độ cao như vậy là do sản phẩm này được chia làm các ngăn nấu riêng biệt. Mỗi ngăn nấu đủ sức nấu tối đa 3.5 kg gạo. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng tủ nấu ăn với kích thước khác nhau nhưng phổ biến nhất là các loại tủ nấu cơm 6 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay.

Chế biến đươc nhiều loại thực phẩm: Ngoài việc nấu cơm, tủ cơm công nghiệp còn có khá nhiều công dụng khác nữa như, tủ hấp thức ăn, tủ hấp bánh, tủ đồ sôi hoặc tủ nấu rượu. Khả năng nấu đa dạng hóa được người dùng đánh giá khá cao khi sử dụng loại tủ này.

Địa chỉ cung cấp tủ nấu cơm Việt Nam chất lượng giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công sản xuất sản phẩm này, tuy nhiên quý khách hàng cần phải lưu ý về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm để mua. Nếu bạn ở Hà Nội, Milan là địa chỉ tin cậy là gợi ý dành cho bạn.
Milan là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị bếp nhà hàng, thiết bị bếp khách sạn với các loại đồ dùng Inox ( chậu rửa inox, nồi nấu phở inox, tủ nấu cơm…), thi công hệ thống bếp của các nhà hàng ăn uống cao cấp cũng như các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học trên khắp cả nước. Với nhiều năm trong ngành và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả đảm bảo, kèm nhiều ưu đãi, thời gian bảo hành lên tới 6 năm. Chắc chắn, khi đến với Milan bạn sẽ chọn được tủ nấu cơm giá rẻ nhất ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét