Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tủ nấu cơm công nghiệp cao cấp có những dấu hiệu nào nhận biết ?

Tủ nấu cơm hoạt động đơn giản, thao tác đơn giản. Nấu cơm trong thời gian ngắn và số lượng nhiều mà vẫn đảm bảo độ ngon, dẻo và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Với sự đa năng của tủ nấu cơm công nghiệp trong gian bếp giúp sản phẩm này ngày càng được nhiều người sử dụng. Sự phổ biến này cũng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của tủ cơm như: Tủ nấu cơm hoạt động đơn giản, thao tác đơn giản. Nấu cơm trong thời gian ngắn và số lượng nhiều mà vẫn đảm bảo độ ngon, dẻo và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Hệ thống cung cấp nước tự động sẽ giúp đơn giản hóa quá trình nấu ăn cũng như giảm hiện tương cơm bị khô hoặc nát. Với kết cấu nhỏ gọn, cách khay cơm được xếp tầng, dưới có bánh xe di chuyển giúp tủ nấu cơm linh động di chuyển trên mọi địa hình dễ dàng. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng tủ nấu ăn với kích thước khác nhau nhưng phổ biến nhất là các loại tủ cơm 6 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay… và để lựa chọn được tủ nấu cơm có chất lượng tốt, đảm bảo thì cần nắm được 5 dấu hiệu nhận biết cơ bản dưới đây của chúng tôi:


  1. Xác định dùng tủ nấu cơm gas hay tủ nấu cơm điện. (Nếu bạn có nguồn điện 3 pha tốt nên sử dụng tủ nấu cơm dùng điện sẽ tốt hơn).
  2. Xác định mỗi lần nấu bao nhiêu kg gạo. Mỗi khay tủ nấu cơm thông thường từ 3 -3,5kg gạo từ đó bạn xác định được chọn tủ bao nhiêu khay cho phù hợp với số lượng cần nấu.
  3. Tủ nấu cơm phải có cấu tạo thành viền chắc chắn, khung sườn và bản lề phải chắc chắn.
  4. Gioăng của tủ nấu cơm phải có độ đàn hồi tốt, khi vận hành tủ không bị thoát hơi nước ra ngoài.
  5. Khay cơm phải cần được làm từ Inox 304 đảm bảo độ sáng không bị gỉ sét khi sử dụng trong một thời gian dài.


Những mẫu tủ nấu cơm Milan chất lượng được nhiều lựa chọn

Tủ nấu cơm 24 khay gas Việt Nam:
Với nguyên liệu chất đốt là gas, giúp cho người sử dụng linh động khi cần di chuyển tủ đến nhiều nơi. Tủ 24 khay với cấu tạo bằng inox chống rỉ và có độ bóng và bền cao. Tủ nấu cơm công nghiệp này dùng gas nên dễ sử dụng như bếp gas thông thường. Lưu ý khi tủ kết thúc quá trình nấu cơm, bạn nên để 5-10 cho khí trong tủ từ từ thoát ra, rồi mới mở, tránh trường hợp bỏng khí.

Tủ nấu cơm gas kiết hợp điện 12 khay Việt Nam:
Đây là chiếc tủ nấu cơm sử dụng kết hợp cả hai nguyên liệu đốt là gas và điện. Với sự kết hợp thông minh này, tủ nấu cơm giúp nhà bếp có thể chủ động trong mọi tình huống không lo mất điện hay hết gas. Được cấu tạo từ các nguyên liệu cao câp tủ nấu cơm có độ bền cao, sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Tủ có 12 khay cơm, trung bình mỗi khay nấu được 4kg gạo và các chế biến các thực phẩm khác trong thời gian ngắn từ 30-40p.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét