Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Xí nghiệp kết cấu thép xây dựng chọn tủ nấu cơm như thế nào?

Chiếc tu nau com cong nghiep này được công ty nhập từ công ty XNK đầu tư Milan, với 10 khay cơm và dùng điện để hoạt động tủ.

Xí nghiệp kết cấu thép xây dựng, tiền thân là Chi nhánh công ty Vật liệu Xây dựng, trong quá trình phát triển được Công ty cổ phần Đầu tư và SXCN, xí nghiệp đã đầu tư xây dựng Nhà máy Sản xuất Kết cấu thép tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội và trụ sở công ty tại E1B Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Với đội ngũ công nhân viên bao gồm kỹ sư, kỹ thuật viên, công nhân viên có tay nghề cao. Xí nghiệp đã xây dựng và sản xuất sản phẩm đạt chất lượng cao cho các công trình công nghiệp với quy mô lớn.



Với dây chuyền sản xuất chuyên môn hóa, Nhà máy chuyên sản xuất kết cấu thép xây dựng, khung nhà thép tiền chế, phục vụ các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng. Nhà máy được trang bị đồng bộ các loại máy móc, thiết bị hiện đại.

Với những gì có được như ngày hôm nay của công ty, cũng là nhờ vào đội ngũ nhân viên. Trong các công việc từ gia công phôi đến việc hoàn thiện đều được thực hiện với các thiết bị kiểm tra và công cụ hỗ trợ phối hợp cùng với đội ngũ cán bộ và công nhân kỹ thuật lành nghề đã tham gia chế tạo và lắp dụng nhiều công trình công nghiệp, kho tàng bến bãi. Chính vì thế, công ty đã không ngần ngại đem đếm cho cán bộ công nhân viên ở đây nhưng ưu tiên, đãi ngộ tốt nhất. Được biết, công ty đã rất chú tâm trong mọi quyền lợi của nhân viên, chăm chút tới bữa ăn là điều không thể bỏ qua. Chiếc tủ nấu cơm có mặt trong gian bếp là sự quan tâm của ban lãnh đạo với nhân viên của mình.




Chiếc tủ nấu cơm công nghiệp này được công ty nhập từ công ty XNK đầu tư Milan, với 10 khay cơm và dùng điện để hoạt động tủ. Với lợi thế là lắp đặt trực tiếp trong khuôn viên công ty, nơi có nguồn điện ổn định và rất ít mất điện thì nhà bếp lựa chọn chiếc tủ cơm công nghiệp này là hoàn toàn hợp lý.

Với lượng công nhân viên không quá đông và chia ra 2 khung giờ ăn cho bữa trưa nên tủ nấu cơm điện 10 khay là hợp lý và hoạt động hết công suất và tiện ích của tủ giúp nhà bếp chế biến và phục vụ dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Hơn nữa, tủ nấu cơm công nghiệp này hoạt động bằng phương pháp chín bằng hơi, nhà bếp có thể tận dụng chế biến nhiều món hấp rất ngon với các loại thực phẩm khác nhau từ hấp bánh, hải sản…

Có kết cấu chắc chắn, thiết kế sang trọng nhỏ gọn, tủ cơm không quá khó chọn chỗ để lắp đặt. Các sử dụng dễ dàng, đơn giản nhiều công dụng vì thế nhà bếp của xí nghiệp luôn coi đây là cánh tay phải đắc lực của mình.

Chính vì thế, từ khi có tủ nấu cơm trong khu bếp món ăn được cải thiện và đảm bảo vệ sinh hơn, nhân viên công ty ai cũng hài lòng, ăn ngon miệng hơn, đảm bảo sức khỏe, yên tâm sản xuất. Và đó cũng là điều mong muốn cuối cùng của ban giám đốc công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét