Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Tủ nấu cơm giúp đảm bảo chất lượng bữa ăn cho quân nhân tiểu đoàn 25 Bộ tham mưu BĐBP

Được biết, tủ cơm này nhập từ đơn vị sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với nhiều ưu điểm nổi trội có thể nấu lượng cơm lớn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo cơm dẻo, thơm ngon.
Tiểu đoàn 25 của Bộ tham mưu Bộ Đội Biên Phòng (BĐBP) đóng quân tại xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội có chức năng, nhiệm vụ xây dựng các công trình chiến đấu đồn, trạm Biên Phòng, sở chỉ huy các cấp, rà phá bom mìn, vật nổ, làm đường tuần tra biên giới và thực hiện các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, công trình dân sinh trên các tuyến biên giới, bờ biển, hải đảo, huấn luyện Tiểu đội trưởng Công binh, hướng dẫn chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành công binh cho các đơn vị công binh trong BĐBP.

Tiểu đoàn 25 đã đạt được trong nhiều năm qua, đã đạt được nhiều thành tích được nhà nước công nhận và khen tặng. Trong thời gian tới, đơn vị cần phát huy truyền thống Anh hùng của Bộ Tham mưu BĐBP, chú trọng hơn nữa vào công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ rà phá bom mìn, xây dựng công sự và công trình dân sinh trên biên giới trong tình hình mới. Chế độ dinh dưỡng cho anh em cũng được đơn vị chú trọng hơn. Việc lắp đặt tủ nấu cơm điện 6 khay Việt Nam trong bếp ăn là việc làm thể hiện sự quan tâm đó.


Được biết, tủ cơm này nhập từ đơn vị sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với nhiều ưu điểm nổi trội có thể nấu lượng cơm lớn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo cơm dẻo, thơm ngon.

Tủ cơm với công suất điện 3 pha vừa khỏe, vừa ổn định giúp nhà bếp có cơm phục vụ chiến sỹ trong vòng 40p đồng hồ. Thiết kế nhỏ gọn và khoa học, cấu trúc khay cơm xếp tầng, giúp nhà bếp có thế lựa chọn sử dụng tủ nấu cơm để chiế biến nhiều món ăn khác nhau trong 1 lần hoạt động tủ.

Ngoài ra, với ưu điểm nổi bật của tủ nấu cơm điện là có thể tự ngắt điện khi nấu xong rất tiện lợi giúp nhà bếp có thể giúp tiết kiệm nhân lực đáng kể, dành thời gian cho những công việc khác.

Tủ nấu cơm điện 6 khay tính trung bình có thể nấu được 30kg, phục vụ vừa đủ cho tiểu đoàn trong 1 lúc mà không lo thiếu cơm.

Khi được hỏi về bữa cơm ở đơn vị, các chiến sỹ ở đây rất hài lòng, cơm nóng, thơm dẻo, thức ăn thì thường xuyên thay đổi, hay có nhiều món mới, ngon và lạ.

Anh em trong đơn vị tiểu đoàn 25 rất cảm ơn sự có mặt của tủ nấu cơm chính hãng, sự quan tâm của BCH đã tạo điều kiện tốt nhất cho anh em khi công tác tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét