Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm loại cao cấp tối ưu hóa tính năng tiết kiệm điện cho người dùng

Từ những model tủ nấu cơm sơ khai chỉ dùng gas hay điện là nguyên liệu đốt, thì giờ đây bạn có thể lựa chọn tủ nấu cơm gas kết hợp điện hay tủ nấu cơm điện loại cao cấp để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.
Tủ nấu cơm là một trong những dụng cụ nhà bếp có nhiều công dụng nhất, nó giúp người sử dụng phát huy tối đa khả năng biến tấu thức ăn nhanh hơn rất nhiều so với cách nấu thông thường mà không mất đi sự hấp dẫn và mùi vị món ăn. Và đó cũng là lí do tại sao nó là lựa chọn đâu tiền cho những ai đang chuẩn bị mở nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể.

Từ những model tủ nấu cơm công nghiệp sơ khai chỉ dùng gas hay điện là nguyên liệu đốt, thì giờ đây bạn có thể lựa chọn tủ nấu cơm gas kết hợp điện hay tủ nấu cơm điện loại cao cấp để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.
Model tu nau com dien loại cao cấp này là loại tủ được sản xuất theo công nghệ hiện đại dựa trên các tiêu chí chuẩn có sẵn kết hợp thiết kế sao cho chức năng tiết kiệm điện tối ưu hóa tuyệt đối.



Hệ thống dẫn nhiệt tốt với khả năng làm nóng nhanh và sâu cộng thêm thành tủ dầy có khả năng giữ nhiệt tốt trong một thời gian dài nên rất tiết kiệm điện.

Mặt sau tủ bằng inox, cộng thêm hệ thống điều chỉnh áp suất nên giúp bạn chủ động trong việc nấu cơm sao cho phù hợp và tiết kiệm điện nhất. So với một số tủ cơm khác thì giá thành tủ nấu cơm loại cao cấp này không quá đắt nên được nhiều người lựa chọn. Ngoài chức công năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp này còn có thể chế biến nhiều món ăn từ hải sản, gia cầm và các loại thực phẩm khác.

Tại milan có sẵn rất nhiều tủ cơm loại này với kích cỡ và số khay khác nhau như: tủ nấu cơm 6 khay loại cao cấp, tủ nấu cơm 10 khay loại cao cấp, tủ nấu cơm 12 khay loại cao cấp ... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét