Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Chức năng hẹn giờ của tủ nấu cơm điện

Tủ nấu cơm thường được dùng nhiều trong nhà hàng, bếp ăn tập thể… nơi mà nhà bếp lúc nào cũng tất bất để hoàn thành các món ăn cũng như cơm đúng thời gian, phục vụ tốt nhất cho mọi người.
Với cường độ hoạt đông liên tục và công suất lớn như vậy, khó tránh được sơ xuất trong nấu nướng, nhất là dùng tu nau com để chế biến thức ăn. Để khắc phục tình trạng ấy milan đã cho ra mắt tủ nấu cơm điện có atomat hẹn giờ và được nhiều khách hàng hài lòng.

tủ nấu cơm 12 khay


Cũng giống như các tủ nấu cơm khác của milan, tu nau com dien này cấu tạo và nguyên lý hoạt động không khác là mấy. Dùng inox 201 là chất liệu chủ yếu của tủ, mỗi khay cơm nấu được từ 3- 4kg gạo hay hải sản, thịt…. Dùng điện là nguyên liệu cung cấp nhiệt cho tủ hoạt động, năng lượng tỏa ra đều và có thể tăng chỉnh nhiệt độ dễ dàng, giúp thức ăn chín đều và thơm ngon nhất.
Tuy nhiên tủ nấu cơm điện có atomat hẹn giờ mới của milan được tích hợp thêm 02 đèn báo trạng thái, tích hợp atomat và hẹn giờ. Đây là dòng tủ cơm mới trên thị trường chất lượng và tính năng vượt trội hơn so với các dòng tủ cơm công nghiệp trước đây. Giúp bạn có thể yên tâm làm việc khác khi tủ hoạt động.
Tủ có đầy đủ kích cỡ và số khay như tủ nấu cơm điện 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 16 khay, 20 khay, 24 khay…Tủ nấu cơm này đã được kiểm định gắt gao về chất lượng từ các chuyên gia hàng đầu. Những khách hàng đã từng sử dụng quy dịch vụ đều rất hài lòng về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét