Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tủ nấu cơn gas kết hợp điện 35 kg phù hợp với nhà hàng nhỏ không?

Với lựa chọn tủ nấu cơm gas kết hợp điện thế này giúp nhà bếp luôn trong thế chủ động dù có hết gas hay mất điện đều đem đến những bữa cơm ngon, nóng hổi và đầy đủ chất dinh dưỡng tới thực khách
Trong những năm trở lại đây, tủ nấu cơm đã là dụng cụ nhà bếp quen thuộc và không thể thiếu ở nhiều bếp ăn nhà hàng, quan ăn…Với công dụng thần kỳ của nó có thể nấu với số lượng cơm lớn trong khoảng thời gian ngắn (30-40 phút tùy vào từng loại gạo) mà vẫn đảm bảo cơm chín mền, thơm dẻo, giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Tủ nấu cơm có 3 loại chính là tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm gas kết hợp điện. Nhưng với sự tiện dụng và đa năng có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh và đia điểm thì tủ nấu cơm gas kết hợp điện lại được lựa chọn nhiều hơn cả và nhất là loại tủ nấu cơm 35 kg.

Tủ nấu cơm gas kết hợp điện có cấu tạo và thiết kế tương đối giống các tủ nấu cơm gas hay điện bạn hay thấy. Tuy chỉ khác phần đầu vào nguyên liệu đốt có phức tạp hơn 1 chút nhưng rất dễ sử dụng. Với dung tích loại 35 kg thì tủ có 10 khay đựng cơm (có thể chọn loại thường hoặc có lỗ).



Với những nhà hàng vừa và nhỏ thì lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp này là hoàn toàn phù hợp. Nó có thể phục vụ tối đa 250 suất ăn trong 1 lần nấu. Ngoài nấu cơm, tu com cong nghiep có thể giúp nhà hàng chủ động sáng tạo ra nhiều món ăn và cách chế biến khác với cách truyền thống như luộc gà, luộc bánh trưng, đồ xôi, và chế biến nhiều món ăn ngon từ thit, hải sản khác rất chuẩn vị không làm mất đi cái hồn của món ăn.

Với lựa chọn tủ nấu cơm gas kết hợp điện thế này giúp nhà bếp luôn trong thế chủ động dù có hết gas hay mất điện đều đem đến những bữa cơm ngon, nóng hổi và đầy đủ chất dinh dưỡng tới thực khách.

Tủ nấu cơm điện và tủ nấu cơm gas sử dụng có giống nhau hay không ?

Lưu ý khi sử dụng:
Lắp đầu vào điện 3 pha và van gas gia đình. Khi kết thúc quá trình nấu nướng để khoảng 3 phút rồi mới mở cửa tủ và lưu ý phải đứng sau cánh tủ tránh trường hợp bỏng hơi.
Ngắt nguồn nhiệt và vệ sinh sạch sẽ khi không dùng tủ để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho tủ.

Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm công nghiệp
Kích thước: 700x700x1450 mm
Tiêu thụ: 0.6-0.8kg/h hoặc 12kW/h (380V/50Hz)
Loại gas : Bình 12kg hoặc 45kg
Loại van: Van gas gia đình (tuyệt đối không dùng van công nghiệp)
Số khay : 10
Phạm vi sử dụng: 250 suất ăn
Lượng gạo: 35kg /45 phút
Lượng mỳ: 35kg/45 phút
Sản phẩm thịt: 35kg/8 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét