Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Tủ nấu cơm 40kg là tủ nấu cơm như thế nào ?

Tủ nấu cơm điện 40kg là loại tủ an toàn với hệ thống vận hành tự động, có hệ thống biến áp rất an toàn, tiết kiệm điện và hạn chế được nhiều rủi ro về điện gây ra.

Tủ nấu cơm hay gọi là nồi cơm công nghiệp chuyên dành cho những bếp ăn có nhu cầu dùng cơm và thức ăn số lượng lớn. Tủ có công dụng rất đa năng và dễ sử dụng nấu được số lượng lớn trong 1 lần hoạt động tủ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền của.

Tủ nấu cơm thường được chia làm 2 loại chính tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm điện nhưng vì tính tự động hóa của tủ nấu cơm điện linh hoạt hơn nên tủ này được nhiều người sử dụng hơn cả.

Tìm hiểu công dụng mới của tủ nấu cơm công nghiệp

Nếu nhà hàng của bạn thuộc dạng vừa và nhỏ thì bạn chọn tủ có số khay vừa phải nhưng phù hợp nhất là tủ nấu cơm điện 40kg Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn tính được số suất ăn cần phục vụ 1 lúc thì bạn có thể tính số cân thực phẩm dùng để tính toán lựa chọn tủ cho hơp lý. Với công suất có thể nấu được 40kg thực phẩm tương ứng với tủ nấu cơm này có 10 khay bên trong (Trung bình mỗi khay chứa được 4 kg thực phẩm)

Thời gian chín của từng loại được tính như sau (kg/phút): cơm 40/40, ngô 40/30, bột mỳ 40/30, xương 40/15, gia cầm 40/40 và hải sản 40/10. Tuy nhiên, thời gian trên có thể thay đổi do nhiệt độ môi trường, trung bình mỗi khay có thể đựng được 3,5 kg gạo. Đối với việc hấp bánh, xôi, giò chả, bạn nên đổi ngang hoặc mua khay chuyên dụng.



Tủ nấu cơm điện 40kg là loại tủ an toàn với hệ thống vận hành tự động, có hệ thống biến áp rất an toàn, tiết kiệm điện và hạn chế được nhiều rủi ro về điện gây ra. Đây là sản phẩm tiết kiệm điện và nhiều khoản chi phí khác cho bạn.

Ngoài ra, tủ cơm công nghiệp này có kích thước : 660x540x1340mmđược thiết kế với kiểu tủ đứng, thanh gọn với 10 khay cơm xếp trồng lên nhau, tủ làm 100% bằng inox chống gỉ, dùng điện 380V, công suất 12kW, áp suất 0.015-0.02 Pa, tủ loại 1 cánh mở.

Bên cạnh đó tủ cơm có điểm nổi bật khác là có đồng hồ đo áp suất , có van xả hơi, có van xả đáy để vệ sinh tủ, có van xả nước nóng và cấp nước tự động…những ưu điểm đó đã tạo thành một tổng thể hoàn hoàn dành cho nhà bếp công nghiệp

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm này tại Milan với mức giá cực kỳ hợp lý, thời gian bảo hành lên tới 12 tháng. Chất lượng bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét