Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Khái niệm chính xác về tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm là thiết bị công nghiệp thường được dùng trong các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn… với công dụng chính là nấu chín cơm với số lượng lớn trong thời gian ngắn, điều đáng nhắc đến ở đây là dù thời gian nấu ngắn ( một lần nấu mất khoảng 40 phút) nhưng chất lượng cơm khi nấu xong khiến bạn bất ngờ, cơm không những thơm ngon, chín tới mà không bị khô hay nát, hạt cơm không bị mất màu giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của hạt gạo.

Cấu tạo cơ bản của tủ nấu cơm
Trên thị trường hiện có 3 loại tu nau com cong nghiep chính là tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm gas kết hợp điện. Nhưng dù có khác nhau về nguồn cung cấp nguyên liệu đốt thì tủ nấu cơm có đặc điểm cấu tạo chung:

- Tủ hình hộp chữ nhật đứng, các cạnh sắc nét, chắc chắn, các khay cơm được thiết kế xếp tầng nên tủ rất nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian bếp.
- Toàn bộ tủ cơm được làm bằng inox (thép không gỉ) có độ bền cao. Bên cạnh đó xung quanh tủ có lớp bông thủy tinh giúp tủ cách nhiệt tốt.
- Của tủ có gioăng giúp tủ nấu cơm kín hơi, tay nắm bằng inox chắc chắn và không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.
- Chân tủ được lắp bánh xe linh động khi di chuyển
- Các khay đựng cơm cũng được làm bằng inox chắc chắn, sạch sẽ. Có 2 loại khay: khay thường và khay. Việc lựa chọn tủ nấu cơm có số khay bao nhiêu tùy thuộc vào điều kiện và quy mô của bếp ăn mà người sử dụng sẽ đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất.


Công dụng đặc biệt của tủ nấu cơm
Ngoài công dụng chính kể trên thì tủ nấu cơm còn được ví là chiếc tủ đa năng. Ngoài việc làm chín cơm thì tủ còn là dụng cụ chế biến nhiều món ăn ngon với đa dạng nguồn thưc phẩm như đồ xôi, hấp gà, luộc bánh chưng…

Một công dụng ưu việt nữa của tủ cơm công nghiệp chính hãng đó là có thể dùng tủ cơm như một chiếc tủ lạnh thậm chí độ bảo quản của nó còn hơn rất nhiều tủ lạnh. Thực phẩm được nấu chín và bảo quản trong chính dòng tủ nấu cơm công nghiệp sẽ giữ nguyên được mùi vị, nhiệt độ và giảm thiểu tối đa lượng vi khuẩn sản sinh. Món ăn của bạn sẽ luôn thơm ngon, ấm nóng và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 



Mách bạn địa chỉ mua tủ nấu cơm chính hãng
Để tránh trường hợp mua phải những tủ nấu cơm không rõ nguồn gốc hay tủ nấu cơm Trung Quốc thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín như Milanplaza- đây là địa chỉ đang được nhiều người tin dùng và tin tưởng trên khắp cả nước. Hơn nữa, tại đây, bạn có thể đặt gia công cho chiếc tủ nấu cơm theo ý muốn từ kiểu dáng, chất liệu…để đạt được sản phẩm ưng ý. Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ nấu cơm chính hãng tại đây!

Milanplaza chuyên cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp phục vụ cho bếp ăn công nghiệp, thiết bị nhà hàng…với chất lượng tốt mà còn đảm bảo trợ giá ưu đãi nhất trên thị trườn. Có đội ngũ tư vấn viên hết lòng, am hiểu sản phẩm, luôn cập nhật xu hướng dùng mới, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm yêu thích nhất.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, 2016 Milan hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm đột phá không dừng lại ở tủ nấu cơm để đáp ứng nhu cầu và xu thế tiêu dùng rộng rãi của nhà hàng, khách sạn lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét