Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bộ phận quan trọng cần kiểm tra khi mua tủ nấu cơm đã qua sử dụng

Nên kiểm tra kỹ gioăng tủ, van xả hơi, van và phao cấp nuớc, pep đốt, đường điện....xem chúng còn hoạt động tốt hay không? để từ đó đưa ra quyết địng nên hay không mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ?
Trên thị trường hiện có 3 loại tủ nấu cơm công nghiệp khác nhau cho bạn lựa chọn: tủ nấu cơm gas, tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas và điện. Ứng với mỗi loại và số khay có số tiền khác nhau. Để giảm chi phí, bạn đang băn khoăn, có nên mua tủ nấu cơm cũ không? Và cần chú ý những gì khi mua tủ nấu cơm cũ? Dưới đây là một vài tư vấn của chúng tôi dành cho bạn.
Những năm trở lại đây, tủ nấu cơm được cho là thiết bị dụng cụ nhà bếp chuyên nghiệp và tiện dụng nhất. Chính bởi vậy độ phủ sóng của nó ngày càng cao và sự ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng món ăn,phục vụ của nhà hàng , quán ăn, khách sạn hay bếp ăn tập thể đang sử dụng tủ nấu cơm.
Chỉ mất 40phút là bạn đã có một mẻ cơm ngon, chín nức, hạt cơm giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà tủ nấu cơm sẽ có số khay tương tứng, thông thường mỗi khay nấu tối đa là 4 kg gạo. Đặc biệt hơn nữa, tủ cơm công nghiệp này ngoài nấu cơm ra nó còn chế biến được nhiều món ăn khác nhau nhưng chủ yếu là món hấp như nấu xôi, luộc giò, hấp bánh, hấp hải sản… vẫn đảm bảo chuẩn vị, thậm chí còn ngon và nhanh hơn với cách chế biến thông thường.

Chú ý những gì khi mua tủ nấu cơm cũ ?

Với cấu tạo nhỏ gọn, thanh lịch, tủ nấu cơm đem lại tính thẩm mỹ cho khu bếp. Chất liệu làm nên tủ cơm công nghiệp đều được nhà sản xuất tính toán và chọn ra chất liệu cao cấp phù hợp nhất giúp tủ nấu cơm có độ bền cao dù phải hoạt động liên tục. Nên khi lựa chọn một chiếc tủ cơm cũ cũng không vấn đề gì. Nhưng bạn phải lưu ý những điều sau:
- Gioăng cánh tủ có còn hoạt động tốt không? Bởi nếu gioăng hỏng tủ cơm không giữ được nhiệt lâu, nấu cơm lâu chín và tốn nhiên liệu.
- Các van xả hơi có còn hoạt động tốt hay bị tê liệt hoặc hoen rỉ. Van xả rất quan trọng giúp tủ thoát khí, không bị om tủ và giúp tủ bền hơn. Van và phao cấp nước tự động còn ok không, nó sẽ giúp tủ nấu cơm lúc nào cũng có nước, không bị cháy tủ ở mức cao nhất.
- Pép đốt (tủ nấu cơm gas) còn tốt không, nếu pép đốt hỏng cũng coi như tủ nấu cơm hỏng, bạn nên đặc biệt chú ý điều này.
- Đường điện (tủ nấu cơm điện) và dây dẫn phải được đảm bảo hoạt động tốt. Tránh trường hợp mới mua về, chưa sử dụng thành thạo hở điện không biết, nguy hiểm đến ngườ sử dụng và con người , môi trường xung quanh. Còn đối với tủ nấu cơm gas kết hợp điện thì phải kiểm tra kỹ hơn nhé.

Như vậy, với những chú ý kể trên, bạn sẽ không còn lúng túng khi mua tủ hấp cơm cũ nữa. Tuy nhiên để có sản phẩm tủ cơm sử dụng tốt nhất bạn không nên mua đồ cũ, hãy chọn một chiếc tủ mới với giá cả hợp lý, rẻ hơn với mức giá bán ngoài thị trường duy tại Công ty XNK đầu tư Milan Việt Nam, số 238, Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh truờng ĐH Hà Nội). Đặc biệt công ty còn đem tới khách hàng chế độ bảo hành tủ cơm lên tới 6 năm cùng với đội ngũ tư vấn trẻ nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp bạn có đuợc tủ nấu cơm sử dụng bền hơn rất nhiều lần, ưu việt hơn việc bạn chọn mua tủ nấu cơm cũ như ý định bạn đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét