Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014


Tủ nấu cơm | tủ nấu cơm công nghiệp | tủ cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm | tủ nấu cơm công nghiệp | tủ cơm công nghiệp
Trên thị trường hiện nay Tủ nấu cơmtủ cơm công nghiệp hay tủ hấp cơm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện những công việc nấu nướng của mình nhanh chóng cho số lượng lớn người. . Tủ nấu cơm công nghiệp chạy bằng điện hoặc gas, hay còn gọi là bếp nấu cơm công nghiệp,  tủ hấp cơmtủ cơm công nghiệp, tủ hấp. Tủ cơm công nghiệp có đủ loại kích cỡ và công suất khác nhau phù hợp với tất cả quy mô và nhu cầu của khách hàng. Tủ có thể dùng để nấu cơm, hấp bánh, hấp thịt,... Tủ cơm công nghiệp thích hợp sử dụng trong các bếp ăn của khu công nghiệp, tập thể, nhà máy, doanh trại, cho các làng nghề 
Hiên nay Tủ nấu cơm công nghiệp là loại thiết bị được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, với lớp vỏ được làm bằng inox dày chống gỉ tốt, có độ bền cao, chiệu nhiệt và lực cao. 
Với lớp cách nhiệt cao cấp chống nóng và giữ nhiệt, zoăng ngăn cách tủ cao cấp chống thoát nhiệt nên sẽ giữ được lượng hơi nóng và không tốn điện để vận hành liên tục.
Hiện nay trên thị trường có hai loại Tủ nấu cơm là loại dùng điện và loại dùng gas. Với mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng để giúp người sử dụng chọn lựa cho phù hợp.
                             
                                               Tủ nấu cơm công nghiệp tại Milanplaza
Với chiếc Tủ nấu cơm, người dùng không chỉ nấu được cơm mà còn có thể hấp giò, chả, hải sản vô cùng thơm ngon mà vẫn giữ được vị của thực phẩm… 
Tại làng Ước Lễ, việc sử dụng Tủ nấu cơm hấp giò vừa đảm bảo được số lượng khi lượng đơn hàng ngày càng tăng vừa đảm bảo được chất lượng của những chiếc giò với vị ngon đặc biệt của riêng nơi đây mà không một đơn vị sản xuất nào có được. Từng miếng giò săn chắc, ngọt thịt và có một hương vị của riêng nơi đây.
Milanplaza hiện đang là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại Tủ nấu cơm công nghiệp với chất lượng vừa và cao cấp. Các sản phẩm ở đây đều giá cả hợp lý, chất lượng tốt, bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Rất nhiều người đã lựa chọn Milan và đều hài lòng với sản phẩm cũng như chất lượng mọi mặt ở đây.
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và đầu tư Milan Việt Nam
Địa chỉ: 234 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 043.552.8033 – Mr. Cường
Website: http://milanplaza.com.vn/
Email: info@milan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét